Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

08/02/2023
Phòng khách được ví von giống như bộ mặt của gia chủ. Bởi vị trí đây là khu vực đón tiếp khách đến chơi nhà. Và là nơi giao lưu tụ họp của các thành viên trong gia đình để kết nối yêu thương. Cho nên trong đầu tư xây dựng và trang trí nhà cửa. Thì phòng khách luôn được đặt làm vị trí ưu tiên dẫn đầu trong việc trang trí nội thất. Hiện nay có rất nhiều gia đình tạo điểm nhấn cho không gian này bằng việc ốp đá tự nhiên. Hiện nay, với máy móc hiện đại, những tấm đá tự nhiên lớn, nguyên khối được cắt, gia công tỉ mỉ tạo nên những bức tranh đá tự nhiên với những đường vân đặc sắc. Vậy bạn nghĩ sao về việc ốp tường phòng khách với tranh đá tự nhiên.
Tranh Đá Ốp Tường Phòng Khách
 Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cái tên về chất liệu dùng trong trang trí nội thất cho phòng khách. Mỗi một loại chất liệu mang tới cho chúng ta một không gian phòng khách với những vẻ đẹp riêng. Và mỗi một loại chất liệu cũng có cho mình những ưu điểm riêng đáng để làm vật liệu dùng trong trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà. Đối với tranh đá tự nhiên ốp tường cũng tương tự. Bức tranh đá tự nhiên kết hợp cùng ánh đèn tạo điểm nhấn cho căn phòng, tăng thêm sự sang trọng, lộng lẫy.
1
Phòng khách được ốp tranh đá tự nhiên
 
Ưu điểm của tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách
 Về chất liệu. Tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách là loại đá tự nhiên, đa hình đa khối, giàu hình tượng. Mang một vẻ đẹp tinh tế với các đường vân đá đặc sắc và là duy nhất. Bạn không thể tìm kiếm được mẫu đá thứ 2 có mầu sắc và đường nét vân đá giống y hệt nhau.
Về tính thẩm mỹ. Sử dụng tranh đá ốp tường phòng khách giúp cho không gian phòng khách có được vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, hiện đại, tính thẩm mỹ cao.Mỗi bức tranh đá đều mang nét đẹp và cái “hồn” riêng của mình. Những đường vân đá ấn tượng, hoàn toàn được tạo nên bởi mẹ thiên nhiên. Chính vì vậy, giữa hàng trăm, hàng nghìn phiến đá không hề có sự trùng lặp giống nhau.
 Về giá trị thời gian. Tranh đá tự nhiên là sản phẩm bền đẹp, thách thức thời gian. Độ dày của đá giúp tường chịu lực và sự va đập. Có màu sắc khó phai mờ, càng dùng càng sáng bóng đẹp đẽ với sắc màu vân đá sống động, tinh tế. Nên bạn có thể yên tâm về giá trị sử dụng theo thời gian của đá tự nhiên.
 Về bảo trì bảo dưỡng. Bề mặt đá lau chùi và làm sạch dễ dàng, không mất nhiều công sức cho việc bảo trì nét đẹp. Chỉ với những món đồ làm sạch đơn giản là có thể loại các vết bụi bẩn bám trên bề mặt.
 Về phong thủy. Yếu tố này không thể bỏ qua trong trang trí thiết kế nội thất. Bởi yếu tố này giúp cho gia chủ tạo ra vận khí may mắn cát tường, phúc, tài lộc. Khi ốp tường phòng khách với tranh đá tự nhiên bạn nên thuận theo màu sắc hợp mệnh để đảm bảo yếu tố về phong thủy.

Nhược điểm của tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách
 Giá thành của tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách tương đối cao, giá cả tùy thuộc vào loại tranh đá bạn chọn: tranh đá xuyên sáng Onyx, đá thạch anh, đá marble, đá granite,…
 Việc vận chuyển, lắp đặt cần cẩn thận, yêu cầu kĩ thuật lắp đặt cao
 
Vị trí đặt tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách
1. Vách tivi (Background tivi) phòng khách
 Một phòng khách sang trọng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tạo thành, trong đó cách bài trí vách tivi rất quan trọng. Ngày nay, để tạo thêm điểm nhấn táo bạo độc đáo, người ta thường dùng tranh đá tự nhiên để trang trí. Tạo nên một background với những điểm nhấn tinh tế, sang trọng.
2
Tranh đá đối xứng ốp vách tivi
 Với hạng mục ốp vách ti vi, khách hàng có thể sử dụng kệ ti vi nhưng thông thường họ hay treo trực tiếp lên tường ốp đá để tiết kiệm diện tích và gia tăng thẩm mỹ nhiều hơn.
2. Vị trí sau ghế Salon phòng khách
 Đây là một vị trí mang nhiều yếu tố thẩm mĩ và phong thủy. Một điểm tựa vững trắc, Chỗ ngồi vững trãi giúp cho gia chủ thuận lợi trên con dường công danh, phát triên sự nghiệp.
3
Tranh đá đối xứng nằm sau ghế salon phòng khách
 Ghế salon được kê trước bức tranh đá đối xứng, một vị trí đẹp có góc nhìn bao quát và khung cảnh xung quanh đẹp, điều này giúp mang lại những thuận lợi và may mắn trong sự nghiệp của gia chủ.
3. Vị trí vách ngăn phòng khách
 Vách ngăn phòng khách và cầu thang là một vị trí yêu cầu cao về tính thẩm mĩ và phong thủy.  Không những đảm bảo cho không gian phòng được thông thoáng mà còn cân bằng yếu tố phong thủy trong nhà, thu hút tài lộc, cân bằng ánh sáng trong nhà và bên ngoài.
 Thay vì sử dụng những bức tường bê tông kiên cố gây mất thẩm mỹ cho không gian phòng thì việc lựa chọn một bức tranh đá tự nhiên làm vách ngăn trang trí phòng khách thêm phần sang trọng hơn.
4
Sử dụng tranh đá tự nhiên làm vách ngăn phòng khách
 Bức tranh đá đối xứng tự nhiên kết hợp với chất liệu gỗ tạo nên một vách ngăn phòng khách vừa mang yếu tố thẩm mĩ, lại tiện ích về công năng sử dụng: tạo sự thông thoáng, thu hút ánh sáng và kết nối không gian giữa hai căn phòng. Bức tranh đá này còn là điểm tựa vững trắc cho bộ ghế salon tại vị trí không có tường. Một chỗ ngồi vững giúp cho gia chủ thuận lợi trên con đường công danh, phát triển sự nghiệp.
 Những gì kể trên chắc chắn đủ để làm câu trả lời cho việc có nên ốp tường phòng khách với tranh đá tự nhiên hay không. Đến lúc này có thể nói tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách sẽ là điểm sáng tuyệt vời cho phòng khách và cho chính ngôi nhà của bạn. Hãy chọn ngay sản phẩm tranh đá tự nhiên của chúng tôi cho không gian phòng khách gia đình bạn.
 Bạn có thể tham khảo các dòng tranh đá tự nhiên cao cấp khác như: Tranh đá Onyx xuyên sáng, Tranh đá đối xứng thạch anh, tranh đá đối xứng marble, tranh đá đối xứng Granite.
Hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng rôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 0912105245
Website: Haithuanstone.com.vn
Youtube: https://youtu.be/irHMMemnD_g
Page: https://www.facebook.com/haithuanstone
 

Tin tức khác?

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Căn phòng bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình...

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Đá bàn bếp với nhiều chức năng vượt trội nên được sử dụng rộng rãi nhất. Và...

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy là giải pháp được nhiều khách hàng và các chủ đầu tư lựa chọn...

Những ưu điểm khi sử dụng đá bàn bếp

Những ưu điểm khi sử dụng đá bàn bếp

Không gian bếp là một không gian không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Để giữ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây