Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

10/03/2023
Căn phòng bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, nó giúp kết nối những thành viên trong gia đình với nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn vật liệu trang trí phòng bếp là điều được nhiều người quan tâm. Đá ốp bàn bếp là vật liệu trang trí, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và đầy tính hiện đại.
I. Câu hỏi thường gặp về cách chọn đá ốp bếp đẹp
1. Nên chọn Đá Nhân tạo hay Đá Granite để ốp bếp?
Việc lựa chọn Đá Nhân tạo hay Đá Granite để ốp bếp tùy thuộc vào sở thích hay kinh phí của người tiêu dùng. Đối với Đá Nhân tạo thì hiện nay đang dần được mọi người tin dùng vì độ đa dạng về màu sắc lẫn họa tiết của Đá. Tuy nhiên, loại Đá này khá tốn chi phí kể cả chi phí bảo dưỡng.
Đối với Đá Granite thì được dùng thông dụng bởi chi phí vừa phải. Và đối với Đá Granite càng dùng lâu thì Đá càng bóng mịn
2
Đá Nhân tạo ốp mặt bếp
 
2. Có nên chọn Đá Kim Sa Trung ốp bếp?
Là dòng Đá cao cấp và sang trọng được nhập khẩu nên Đá Kim Sa Trung có nhiều đặc tính nổi bật như: Độ sáng bóng của bề mặt đá rất cao, nhìn vào rất đẹp và sang trọng. Kèm theo đó là các hạt hoa văn trở nên lấp lánh hơn khi có ánh sáng tác động vào. Là loại Đá có độ cứng cực kỳ cao, khả năng chịu lực tốt hơn hẳn các loại Đá khác nên được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau. Nhờ vào đặc tính này nên tuổi thọ của Đá được kéo dài hơn hẳn. Đặc tính khác của Đá Kim Sa Trung Ấn Độ là khả năng chống thấm tốt, do Đá có màu đen nên không dễ bị ố như các màu Đá khác vì vậy đảm bảo tốt tính thẩm mỹ cho công trình. Với độ sáng bóng cao nên Đá ít bị trầy xước, bền màu và đẹp theo thời gian. Không chỉ vậy, Đá còn có khả năng chịu được nhiệt độ lớn nên thích hợp cho hầu hết mọi công trình.
3
Đá Kim Sa Trung ốp mặt bếp
 
II. Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp đẹp
1. Màu sắc:
Đá có màu sắc hài hòa và phù hợp với không gian căn bếp như màu sơn tường, tủ, kệ,… tránh các màu tương phản. Màu Đá tối màu hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến.
2. Chất lượng đá:
Đá có độ bóng mịn, có khả năng tránh bị xước và có độ dày vừa phải để tạo nên cân bằng trong căn bếp. Đá cần bền vì nếu không rất dễ bị gãy hay nứt trong quá trình sử dụng.
3. Chọn mua đá:
     - Nên chọn màu phù hợp với không gian bếp của bạn hay phong thủy của mình.
     - Chọn chất liệu tùy thuộc vào sở thích và giá tiền mình có đảm bảo sự bóng mịn của Đá.
     - Chọn đại lý: Nên tham khảo ở nhiều nơi để được một giá thành hợp lí và tìm được loại Đá tốt nhất, bảo đảm được uy tín.
     - Giá thành Đá: Tùy thuộc vào từng loại Đá thì có giá thành khác nhau, tuy nhiên nên chọn Đá có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Trên đây là tất cả những Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp. Hãy đến ngay với HAI THUAN STONE để chọn cho mình một loại đá hoàn hảo nhất. Chắc chắn, công ty sẽ đem lại cho gia chủ những thiết kế trang trí nhà ở đẹp mắt và độc đáo.

Liên hệ :  0912105245 ngay để được tư vấn
Website:Haithuanstone.com.vn
Youtube: https://youtu.be/irHMMemnD_g
Page: https://www.facebook.com/haithuanstone
 

Tin tức khác?

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Phòng khách được ví von giống như bộ mặt của gia chủ. Bởi vị trí đây là khu vực...

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Đá bàn bếp với nhiều chức năng vượt trội nên được sử dụng rộng rãi nhất. Và...

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy là giải pháp được nhiều khách hàng và các chủ đầu tư lựa chọn...

Những ưu điểm khi sử dụng đá bàn bếp

Những ưu điểm khi sử dụng đá bàn bếp

Không gian bếp là một không gian không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Để giữ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây