Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

04/11/2022
Đá ốp thang máy là giải pháp được nhiều khách hàng và các chủ đầu tư lựa chọn nhất trong thiết kế hạng mục thang máy cho gia đình hay các công trình xây dựng hiện nay. Thi công đá ốp lát cho tường và sàn thang máy sẽ mang lại những giá trị về chất lượng và thẩm mỹ vượt trội hơn hẳn so với việc sử dụng những vật liệu thông thường khác.
1

Ưu điểm nổi bật của đá ốp thang máy
Với mỗi công trình nếu muốn đẹp thì mọi vị trí, mọi hạng mục cũng cần phải đẹp. Dù đó là những chi tiết nhỏ nhất cũng cần được quan tâm. Thang máy thường được đặt ở những không gian dễ nhìn thấy trong nhà. Nên để không gian nội thất đẹp thì việc sử dụng đá ốp thang máy cũng cần phải đúng, đẹp.
Hiện có 2 hạng mục chính cần phải ốp đá đó là phần tường ngoài của thang máy và sàn thang máy. Bạn có thể lựa chọn 1 loại đá để ốp cả 2 hạng mục cũng được. Nhưng nếu muốn tạo điểm nhấn nổi bật hơn thì nên linh hoạt sử dụng đá ốp. Từ màu sắc, vân đá… cần phải hòa hợp vào với nhau.
Và để tạo nên được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian thang máy thì không thể không nhắc đến ưu điểm nổi bật của nó. Đó là:
Giá trị thẩm mỹ của công trình tăng lên
Với đá dù là đá tự nhiên hay nhân tạo nó đều tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp riêng. Ngoài ra nó còn giúp cho ngôi nhà thể hiện được một nét đẹp tinh tế và độc đáo nữa. 
Có thể nói chính cái vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian này đã khơi gợi sự chú ý của người dùng. Vì thế mới nói đá ốp thang máy sẽ giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Khiến cho chúng được trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều đó nhé.
Bảo quản và bảo dưỡng nhanh chóng
Đá là vật liệu luôn có thể tạo được độ bóng cao cho bề mặt.  Và chúng cũng chống trầy xước khá tốt đó nhé. Vì thế mà việc lau chùi, bảo quản cũng sẽ được trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Không những thế nó cũng sẽ mang lại độ bền cao cho không gian công trình của bạn. Nếu như sau một khoảng thời gian sử dụng mà bạn muốn phục chế lại như ban đầu thì chỉ cần sử dụng công nghệ đánh bóng là được nhé. Quá đơn giản đúng không nào?
Vật liệu thân thiện với môi trường
Với đá nó không hề mang lại nguy hại gì cho môi trường. Và khi sử dụng thì nó đảm bảo an toàn cho con người. Vì thế đây thực sự là vật liệu thân thiện với môi trường cũng như gần gũi với thiên nhiên.
Một số loại đá ốp thang máy được sử dụng nhiều hiện nay
Hiện có khá nhiều loại vật liệu ốp đá thang máy khác nhau, trong đó thì đá ốp được sử dụng nhiều hơn cả. Chính là bởi ưu điểm bên trên của nó. Tuy nhiên thì trong số những loại đá ốp thang máy thì có một số loại được dùng nhiều nhất. Có thể kể tên như sau:
Đá Granite
Hay còn gọi là đá hoa cương, loại này khá phổ biến và được sử dụng ở nhiều hạng mục khác nhau. Ưu điểm của loại đá này là có độ bền và độ cứng khá tốt, khả năng chống ẩm và chống thấm cũng khá tốt. Bề mặt của đá còn có nhiều vân màu sắc đẹp, đường vân sống động và khả năng chống trầy xước khá tốt. Vì thế mà nó luôn có độ bóng cao đem lại nét đẹp cho không gian nhà.
2

Đá Marble
Đây là loại đá vốn nổi tiếng với vẻ đẹp sang trọng cũng như tính thẩm mỹ vô cùng cao. Vì thế nó luôn được đánh giá cao và được lựa chọn để làm đá ốp thang máy nhiều nhất. Ngoài ra nó còn sử dụng một vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt cùng nhiều đường vân khác nhau nên sẽ giúp cho không gian của bạn như được thay mới. Đó có thể là vẻ đẹp trang nhã nhưng cũng có thể là một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
3

Đá nhân tạo
Một loại đá cũng được sử dụng nhiều để ốp thang máy chính là đá nhân tạo. Nó có một vẻ đẹp bắt mắt với nhiều màu sắc, đường vân cũng như độ bóng khá cao.
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về đá ốp thang máy. Với những ưu điểm vượt trội của mình có lẽ bạn đã biết tại sao nó được sử dụng nhiều đúng không nào? Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích cho bạn nhé.
4

Trên đây là tất cả những điều bạn cần biết về Đá ốp thang máy. Hãy đến ngay với HAI THUAN STONE để chọn cho mình một loại đá hoàn hảo nhất. Chắc chắn, công ty sẽ đem lại cho gia chủ những thiết kế trang trí nhà ở đẹp mắt và độc đáo.

Liên hệ :  0912105245 ngay để được tư vấn
Website:Haithuanstone.com.vn
Youtube: https://youtu.be/irHMMemnD_g
Page: https://www.facebook.com/haithuanstone

Tin tức khác?

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Căn phòng bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình...

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Phòng khách được ví von giống như bộ mặt của gia chủ. Bởi vị trí đây là khu vực...

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Đá bàn bếp với nhiều chức năng vượt trội nên được sử dụng rộng rãi nhất. Và...

Những ưu điểm khi sử dụng đá bàn bếp

Những ưu điểm khi sử dụng đá bàn bếp

Không gian bếp là một không gian không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Để giữ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây