Đá marble Volakas có gì đặc biệt?

27/04/2021
Đá marble Volakas có xuất xứ từ đâu?
“Volakas” là một ngôi làng nhỏ nằm ở sườn Đông của dãy Falakron (gần ranh giới với Bulgari, thuộc phía Bắc của Hi Lạp). Đá marble Volakas được khai thác từ vùng núi này nên nó có tên gọi của vùng bản địa.

Đá marble Volakas có tông màu cơ bản là trắng (chúng còn có những cái tên gọi khác là: đá trắng Volakas, Đá trắng Vân Mây, đá trắng Hy Lạp…). Chính vì vậy, hiện nay nhiều cơ sở kinh doanh đá quy tất cả các loại đá trắng vào nhóm đá marble Volakas. Điều này chỉ nhằm mục đích chuộc lợi vì dòng sản phẩm này có chứa nhiều đặc tính nổi trội nên giá thành đắt đỏ hơn hẳn. Do đó, khi tìm mua đá cẩm thạch Volakas, bạn cần đặc biệt lưu ý.

z2457183992661 fe63686b9e8ae2ef4b46e8c5e757d6b9

 

Những đặc tính ấn tượng của đá Volakas

Màu sắc trang nhã

Như đã nói ở trên, đá marble Volakas có tông màu chủ đạo là trắng đục xen lẫn những vẩn mây màu xám (phổ biến nhất), đôi khi là các vân màu nâu, hồng, xanh nhạt. Nhìn tổng thể, các đường vân và hoạ tiết trên đá Volakas trông rất sinh động, bắt mắt và đặc biệt, màu sắc trang nhã, thanh lịch của sắc trắng nhẹ khiến chúng phù hợp với nhiều không gian trang trí khác nhau, nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Độ đặc trên 99,6%

Với độ rỗng nhỏ hơn 0,4%, đá Volakas được cho là vật liệu bền nhất trong nhóm đá marble với khả năng không cho các dung dịch đi qua như: nước tinh khiết, dầu mỡ, benzen, trà, cà phê… Giúp đảm bảo độ rắn chắc và bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng

Độ bóng cao, không thấm nước, chống trơn trượt

Đá Volakas có bề mặt rất bóng đẹp và đặc biệt là không thấm nước, chống mài mòn và trơn trượt tuyệt đối. Do đó, dòng vật liệu này rất phù hợp để lát sân vườn, lát sàn phòng khách, phòng ngủ (nơi thường xuyên đi lại), phòng tắm hay phòng xông hơi (nơi có độ ẩm luôn duy trì ở mức cao)

Cách nhiệt và cách âm rất tốt

Đá Volakas không dẫn nhiệt và dẫn âm, ngoài ra chúng còn không bắt cháy. Bởi vậy, sử dụng đá Volakas để ốp tường nhà là cách thông minh để bảo vệ công trình và sự riêng tư của gia đình bạn.

z2457184027914 abe2ed55e30b2a9e63c9563ed26afd55
Bảo quản và vệ sinh dễ dàng

Vì có tính chất cô đặc và không thấm nước, đá Volakas khá “trơ” về mặt hoá học, do đó, bạn có thể vệ sinh dễ dàng bề mặt bằng các chất tẩy rửa thông dụng, thậm chí có thể dùng khăn mềm và nước rửa bát để lau chùi, bề mặt sản phẩm sẽ sáng bóng ngay lập tức.

Màu sắc phong thuỷ

Với màu trắng đục vẩn nâu xám, đá Volakas không chỉ mang lại vẻ đẹp trang nhã, tạo hiệu quả nới rộng không gian, không kén phong cách trang trí mà đặc biệt hơn, chúng còn là màu sắc phong thuỷ được nhiều người lựa chọn.

Màu trắng tượng trưng cho sự thuần nhã, thanh khiết, chúng vừa là đại diện của mệnh Kim; vừa là đại diện của mệnh Thuỷ. Chính vì vậy, tất cả những ai có mệnh Kim, mệnh Thuỷ (màu bản mệnh); mệnh Mộc (màu tương sinh) đều có thể chọn đá Volakas trong trang trí nội ngoại thất.

z2457184027914 abe2ed55e30b2a9e63c9563ed26afd55
 

Ứng dụng thực tế

Màu trắng đục vẩn mây của đá marble Volakas là màu trung tính, không hề kén chọn nơi lắp đặt, trang trí, có thể đứng cạnh rất nhiều tông màu khác nhau. Không chỉ vậy, màu sắc bắt mắt, tinh tế của dòng sản phẩm này còn mang lại cảm giác tươi mới và dễ chịu khi quan sát. Chính vì vậy, đá Vokalas được ứng dụng rất rộng rãi trong trang trí nội ngoại thất nhà ở, khách sạn, trung tâm thương mại, bảo tàng….vvv
– Ốp tường nhà, tường sảnh khách sạn, viện bảo tàng
-Ốp bàn ăn, bàn làm việc, bàn phòng khách, bàn trang điểm, bồn rửa, bồn tắm
– Lát sân vườn, lát bậc tam cấp, lát sàn phòng khách, nhà tắm, phòng xông hơi….
– Làm vách ngăn cách giữa các khu vực trong nhà
– Làm đồ dùng, vật trang trí trong nhà, phòng làm việc….
– Ốp cầu thang, dọc chân tường nhà để cách ẩm

z2457184015493 b89c5d38e3733834817681eea3aaa5ed

z2457184035712 50c5218c61be98c1d5a090c69ed488e9

Vốn là một dòng đá nhập khẩu nhưng nhờ ba đặc tính quan trọng: đẹp – bền – dễ phối mà đá marble Vokalas cao cấp đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường vật liệu tự nhiên tại Việt Nam. Bạn có yêu thích vẻ đẹp trang nhã và thanh khiết của đá Volakas? Hãy làm mới không gian nhà ở bằng lựa chọn tinh tế này nhé! Chúc bạn thành công và xin chân thành cảm ơn vì đã tham khảo bài viết của chúng tôi!
Hotline: 0961885332- 0912105245 - 0966592966

Website: http://haithuanstone.com.vn/
Youtube: https://youtu.be/irHMMemnD_g
Page: https://www.facebook.com/haithuanstone
 

Tin tức khác?

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Căn phòng bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình...

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Phòng khách được ví von giống như bộ mặt của gia chủ. Bởi vị trí đây là khu vực...

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Đá bàn bếp với nhiều chức năng vượt trội nên được sử dụng rộng rãi nhất. Và...

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy là giải pháp được nhiều khách hàng và các chủ đầu tư lựa chọn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây