ĐÁ ỐP BẾP TỰ NHIÊN – ĐẢM BẢO SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG

09/07/2022
Thiết kế không gian bếp đẹp sẽ giúp bữa ăn gia đình thêm ngon hơn, vì vậy việc sử dụng đá ốp bếp tự nhiên với màu sắc và mẫu mã đa dạng đang là xu thế trong thiết kế và thi công nội thất. Nó đem lại cho không gian nội thất phòng bếp nhà bạn tở nên sang trọng, dễ dàng vệ sinh và bền đẹp. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại da op bep tu nhien với những đặc điểm khác nhau. Bài viết dưới đây của Morestone sẽ giúp bạn hiểu hơn về các loại đá ốp bếp tự nhiên đẹp
1. Các loại đá ốp bếp tự nhiên
1.1. Đá ốp bếp marble tự nhiên (đá cẩm thạch)
Là loại vật liệu cao cấp được hình thành từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến, có vẻ đẹp khó cưỡng. Đá Marble có rất nhiều loại, màu sắc khác nhau, có gam màu sáng, vân tự nhiên đẹp và bề mặt bóng, đá marble mang đến vẻ sang trọng khi sử dụng cho nhiều hạng mục trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, đá marble đa dạng về màu sắc, hoa văn mang đến vẻ đẹp lôi cuốn, ấn tượng khi thiết kế lát sàn phòng khách, nội thất phòng ngủ đẹp hay sảnh khách sạn.
Vân đá marble luôn mang nét độc đáo riêng, mỗi viên sẽ có 1 hệ vân khách nhau, tức là, bạn sẽ không thể tìm thấy hai viên marble có hệ vân giống nhau trên trái đất này. Chính hệ vân tự nhiên, mềm mại, sang trọng như một bức họa đấy khiến cho đá marble đánh bật đá hoa cương, trở thành vật liệu được yêu thích nhất trong các không gian hiện đại.
Mẫu đá ốp tủ bếp tự nhiên đốn tim người nhìn

z2443000883743 cb110ac30fea31d8d74cb33b814ff47c
Mẫu đá ốp bếp tự nhiên đẹp, đảm bảo sức khỏe cho người dùng
Ưu điểm của đá marble
Đá marble có tính chịu nhiệt tốt nên được sử dụng để làm đá ốp bếp. Tuy nhiên, trong quá trình phối hợp, bạn cần cân nhắc để không tạo ra cảm giác lạnh lẽo, nhàm chán, nhất là đối với khu vực
•    Sở hữu đường vân mang vẻ đẹp đầy tinh tế và độc lạ
•    Độ cứng cao
•    Chịu nhiệt tốt
•    Thích hợp với điều kiện thời tiết khác nhau
•    Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất
1.2. Đá ốp bếp granite (Đá hoa cương)
Đá Granite xuất phát từ tiếng Latinh nghĩa là hạt để nói đến cấu trúc hạt thô của đá kết tinh. Ở ngoài thực tế, có thể nhận thấy bề mặt đá granite có các hạt lấm tấm. Có độ cứng cao, chịu được sự ăn mòn của các chất axit, dễ bảo dưỡng, đá Granite được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate,… Các dòng nham thạch đá nóng chảy ở nhiệt độ rất cao và khi nguội đi, chúng tạo thành những cấu trúc tinh thể hạt.
Đá Granite có từ màu hồng đến xám tối và đen, tùy thuộc vào thành phần hóa học và khoáng vật cấu tạo nên đá, là loại vật liệu phổ biến dùng cho mặt bếp.

z3535855547303 b871dbf8298c1fad42788192b303dd91
Ưu điểm của đá granite
-    Độ cứng, độ bền cao: Đá hoa cương có độ cứng chỉ sau kim cương trong các nguyên vật liệu tự nhiên, đá granite chịu được nhiệt độ cao và chịu được áp lực lớn.
-    Độ bóng, thẩm mỹ cao: Nó có khả năng duy trì được độ bóng cao theo thời gian. Đá granite có rất nhiều màu sắc cùng với các đường vân tự nhiên làm bề mặt đá nổi bật và sang trọng
-    An toàn sử dụng: Đá granite là sản phẩm tự nhiên, không chứa các hó chất độc hại, đồng thời, mật độ đá cao, độ rỗng thấp vi khuẩn không thể xâm nhập được.
-    Thích hợp với diện tích lớn: Khổ đá lớn, hạn chế được các phần ghép nối, tăng tính thẩm mĩ cho không gian kiến trúc xây dựng
-    Dễ lau chùi, bảo dưỡng: Bề mặt đá bóng, lại khó xước nên các vết bẩn dễ để lau chùi, duy trì được vẻ đẹp cho bề mặt đá theo thời gian.
2. Đá ốp bếp tự nhiên – Đảm bảo sức khỏe người dùng
- Độ bền cứng vượt thời gian
Vật liệu đá hay gỗ đều mang những vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, điều người tiêu ỹ quan tâm và ưu tiên lựa chọn là loại vật liệu ngay cả khi dùng lâu, bề mặt khó bị gãy vỡ, trày xước, và vẫn giữ được vẻ ban đầu. Đá ốp bếp tự nhiên nổi bật hơn một số dòng đá gốc thạch anh khác trên thị trường với hơn 90% cốt liệu từ thạch anh tự nhiên, có độ cứng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs đem tới độ bền vượt thời gian.
Đó là lý do người tiêu dùng chọn đá tự nhiên là lựa chọn hàng đầu cho ốp
bếp, sàn, tường bếp hay những nơi thường xuyên được sử dụng để chế biến thực phẩm và tiếp xúc với nước nhờ khả năng chống xước, chống thấm, ít rạn nứt.

134258116 438073334052353 4512735621895211687 n

- Dòng sản phẩm thân thiện với môi trường
Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với bí quyết riêng, sản phẩm đá tự nhiên đã được các tổ chức uy tín thế giới như LBC Declaration hay US Green Building Council công nhận về khả năng đảm bảo không chứa bất kì một thành phần độc hại nào được liệt kê trong danh sách cấm sử dụng, hoàn toàn phù hợp để trở thành nguyên vật liệu cho các công trình và nhà ở xanh.

z2509343537289 e0105a7692f08d058a2ee15024f03aef
- Mang dấu ấn riêng với đa dạng mẫu mã phù hợp mọi phong cách
Hơn 100 mẫu mã khác nhau, dải màu đa dạng, các thiết kế được lấy cảm ứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, đá tự nhiên hòa hợp với mọi phong cách nội thất của người tiêu dùng từ đương đại, truyền thống, đồng quê, cổ điển tới tối giản hiện đại; đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ. Đó có thể là đá Argento kết hợp ngẫu hứng giữa những đường vân rối hai màu xám nâu, đá Thunder Blue mô phỏng tia sét trên nền xanh dương của biển cả bao la hay đá Arabescato lấy cảm hứng từ sản phẩm Calacatta tự nhiên, dòng đá cẩm thạch nổi tiếng của nước Ý – được mệnh danh là nữ hoàng của đá.

solarius granite countertop new granite solarius granite countertops
Không gian sang trọng, hiện đại hơn với mẫu đá ốp bếp tự nhiên  đẹp
- Dễ dàng bảo dưỡng
Nếu các loại đá tự nhiên muốn giữ được độ bền đẹp cần phải phủ bóng hay bảo dưỡng lại định kì thì khả năng chống thấm, chống xước, chống bám bẩn giúp mặt đá tự nhiên dễ dàng được lau chùi, vệ sinh chỉ cần một chiếc khăn ướt.
Chính những đặc tính ưu việt đem lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng trong cuộc sống hàng ngày và nét thẩm mỹ tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách và sở thích của mỗi cá nhân, đá tự nhiên cao cấp đang là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của các gia đình.










 

Tin tức khác?

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Căn phòng bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình...

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Phòng khách được ví von giống như bộ mặt của gia chủ. Bởi vị trí đây là khu vực...

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Đá bàn bếp với nhiều chức năng vượt trội nên được sử dụng rộng rãi nhất. Và...

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy là giải pháp được nhiều khách hàng và các chủ đầu tư lựa chọn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây