Giải pháp giúp đá onyx xuyên sáng luôn giữ được giá trị thẩm mỹ tốt nhất

27/09/2022
Đá xuyên sáng trở thành vật liệu trang trí ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hiện nay. Đặc biệt tại những vị trí cần có yếu tố thẩm mỹ cao nhằm thu hút sự chú ý của mọi người như quầy bar hay quầy lễ tân,... Tuy nhiên, làm thế nào để đá onyx xuyên sáng vẫn luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu sau một thời gian dài sử dụng?

Sức hấp dẫn của đá onyx xuyên sáng trong các công trình xây dựng
 
Đá onyx xuyên sáng được biết đến với vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và riêng biệt không trùng lặp với bất cứ loại đá nào khác trên thị trường. Dưới ánh đèn, những viên đá sẽ phát ra thứ ánh sáng lung linh, huyền ảo. Tạo cho không gian thêm phần xa hoa và sang trọng. Hơn nữa, đá Onyx xuyên sáng có chất lượng tốt, độ bền cao. Trong một thời gian dài nếu biết cách bảo quản sẽ không cần sửa chữa hay thay mới, vô cùng tiết kiệm chi phí.
 
 Với những không gian cần tạo điểm nhấn hay thu hút sự chú ý của mọi người, chỉ cần sử dụng đá Onyx xuyên sáng làm vật trang trí, mọi vấn đề về thẩm mỹ sẽ được giải quyết nhanh chóng và gọn gàng. Đá Onyx xuyên sáng với màu sắc và kiểu dáng đa dạng phong phú rất thích hợp với nhiều công trình khác nhau. Đặc biệt, với những không gian như nhà hàng, quán cafe hay khách sạn, đá xuyên sáng sẽ giúp cho không gian thêm phần nổi bật, thể hiện được đẳng cấp của đơn vị kinh doanh một cách xuất sắc.
 
Hiện nay, bên cạnh đá xuyên sáng tự nhiên trên thị trường còn có sự có mặt của đá xuyên sáng nhân tạo. Cả hai loại này đều đáp ứng đầy đủ các yếu tố về chất lượng lẫn thẩm mỹ cho người sử dụng. Tuy nhiên, đá nhân tạo luôn có mức giá thấp hơn hẳn so với đá tự nhiên.
 
1
Đá Onyx xuyên sáng mang đến vẻ đẹp lung linh
 
Làm sao để giữ cho đá xuyên sáng luôn bền đẹp như ban đầu
 
Đá onyx xuyên sáng luôn tạo cho không gian cảm giác lung linh, xa hoa và sang trọng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, để đá có được sự bền đẹp trong thời gian dài việc vệ sinh và bảo quản là yếu tố vô cùng cần thiết, quan trọng mà mọi người cần chú ý.
Đặc biệt, tại các vị trí thường tiếp xúc với nhiều người như quầy bar hay quầy lễ tân, hành lang ốp đá xuyên sáng luôn cần được vệ sinh thường xuyên. Hạn chế tối đa các vật sắc nhọn chà xát vào bề mặt của đá. Tránh tình trạng làm xước bề mặt.
 
 Ngoài ra, bề mặt đá Onyx xuyên sáng thường trơn nhẵn và sáng bóng. Vậy nên việc vệ sinh sạch sẽ vô cùng đơn giản. Bạn nên sử dụng giấy khăn mềm và nước lau rửa chuyên dụng để lau chùi bụi bám và vết bẩn. Vì đá xuyên sáng có đặc tính giòn, dễ gãy nên bạn cần tránh những chất tẩy rửa có chứa axit để bảo vệ đá onyx một cách tốt nhất.
 
 Chỉ cần tuân thủ những lưu ý trên đây thì đá Onyx xuyên sáng sẽ luôn đảm bảo được vẻ đẹp như ban đầu dù thời gian sử dụng kéo dài đến hàng chục năm.
2
 
Cách giữ cho đá Onyx xuyên sáng luôn đẹp
 
Một số lưu ý khi thiết kế và sử dụng đá xuyên sáng
 
Đá onyx xuyên sáng mang đến cho không gian vẻ đẹp lung linh, đẳng cấp. dù đứng riêng lẻ hay kết hợp với vật xung quanh đều toát lên nét thẩm mỹ riêng. Tuy nhiên, để khai thác tối đa vẻ đẹp của đá xuyên sáng, mọi người cần lựa chọn vị trí cũng như liên kết với các yếu tố khác một cách hợp lý.
 Ngoài ra, bạn cũng nên căn cứ vào độ dày mỏng cả tấm đá Onyx xuyên sáng để xử lý thích hợp. Với những phiến đá mỏng, ta nên cắt chúng ra và ghép lại với nhau. Như vậy sẽ tạo được độ bền, chắc chắn và giúp phiến đá chịu lực tốt hơn.
 
3
 
Sử dụng đá xuyên sáng ốp cầu thang
 
 Khi lắp đèn chiếu sáng, nên cách mặt phiến đa khoảng 200mm đến 300mm. Điều này sẽ đảm bảo được ánh sáng chiếu qua đá đồng đều và lung linh hơn rất nhiều.
 
 Như vậy, trên đây là những thông tin về đá onyx xuyên sáng chúng tôi muốn gửi đến bạn. Để các sản phẩm từ đá xuyên sáng luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu, việc chú ý các yếu tố về vệ sinh, bảo quản đóng vai trò vô cùng quan trọng.
 
 Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, hoa văn sống động HẢI THUẬN STONE luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Đá Onyx xuyên sáng đẹp, có chất lượng tốt nhất.
Liên hệ :  0912105245 ngay để được tư vấn
Website:Haithuanstone.com.vn
Youtube: https://youtu.be/irHMMemnD_g
Page: https://www.facebook.com/haithuanstone
 

Tin tức khác?

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Căn phòng bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình...

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Phòng khách được ví von giống như bộ mặt của gia chủ. Bởi vị trí đây là khu vực...

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Đá bàn bếp với nhiều chức năng vượt trội nên được sử dụng rộng rãi nhất. Và...

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy là giải pháp được nhiều khách hàng và các chủ đầu tư lựa chọn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây