Sử Dụng Tranh Đá Tự Nhiên Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Sang Trọng

12/08/2022
Hiện nay, những dòng tranh đá tự nhiên như tranh đá marble, tranh đá granite, tranh đá xuyên sáng onyx, tranh đá thạch anh thường được sử dụng trang trí nội ngoại thất phòng khách, mang đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian. Những bức tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách đang là xu thế, thể hiện được vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người chúng ta.
z3672730624951 786205c5de40a260c5b27496b6c9a964
Tạo Điểm Nhấn Phòng Khách Với Tranh Đá Tự Nhiên Ốp Tường
 
  Những gia chủ luôn muốn thay đổi không gian sống của mình, tìm kiếm vật liệu trang trí nội thất khác biệt thì hãy sử dụng tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách. Dòng tranh này chắc chắn làm hài lòng quý khách hàng.

133596016 740328263570922 7788106003180643503 n

Với đặc tính nổi bật của tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách là độ bền, độ cứng tốt, chịu được tác động lớn từ yếu tố bên ngoài. Hơn nữa, dòng tranh sở hữu được đa dạng màu sắc khác nhau, bề mặt bức tranh luôn bóng mịn. Sở hữu được nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nên tranh đá tự nhiên ốp tường phòng khách được đánh giá là vật liệu tốt nhất ngày nay và đang được trở thành xu hướng vật liệu trang trang trí nội thất.
Tranh Đá Thạch Anh Ốp Tường Phòng Khách
  Tranh đá thạch anh ốp tường phòng khách là dòng tranh đá cao cấp, được làm hoàn toàn từ đá thạch anh. Sử dụng tranh đá thạch anh trang trí nội thất mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên, thổi luồng gió mới vào không gian nhà bạn.

11

Một số ưu điểm nổi bật của tranh đá thạch anh ốp tường phòng khách như:
 - Đá thạch anh ốp tường phòng khách là dòng đá ốp tường có độ cứng tốt nhất, chỉ đứng sau kim cương. Với độ cứng tốt như vậy khi khách hàng sử dụng tranh đá thạch anh không lo về độ bền, dòng tranh trường tồn qua năm tháng.
Tranh Đá Granite Tạo Không Gian Phòng Khách Hiện Đại
  Đá granite ốp tường phòng khách là dòng đá có kết cấu từ những hạt tinh thể nhỏ li ti nên có độ cứng vô cùng tốt, không có dòng đá nào có thể so sáng được. Đặc điểm để nhận biết dễ dàng tranh đá granite ốp tường là có cấu tạo khối, cứng và xù xì, được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Hiện nay, đá granite không chỉ sử dụng trang trí phòng khách mà còn được sử dụng để ốp lát cầu thang, cột nhà, ốp lát thang máy… Tuy nhiên, dòng đá granite rất nặng nên khi vận chuyển, thi công người thợ cần cẩn thận, tỉ mỉ. 

 z2443000879003 c0c6161d0e2738e4c2f607381f362f46

Tranh Đá Marble Trang Trí Nội Thất Phòng Khách
 
  Tranh đá tự nhiên marble ốp tường phòng khách là dòng đá vôi, có thành phần chủ yếu là canxit. Ngày nay, đá marble ốp tường phòng khách được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau, có mẫu mã phong phú.

z2497329543230 8f17696fe7640ffd0f6ce164ff66efa2

  Dòng tranh đá marble ốp tường có một số đặc điển nổi bật như màu sắc tinh tế, mỗi bức tranh sở hữu một  vẻ đẹp riêng biệt khó có thể tìm được hai bức tranh đá marbel ốp tường giống nhau. Trên bề mặt tranh đá marble ốp tường phòng khách luôn có độ sáng bóng cao, đường vân họa tiết nhiều màu sắc, không trùng lặp.
Trên đây là bài viết về tranh đá tự nhiên trang trí phòng khách. Hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về tranh đá ốp tường
Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, hoa văn sống động HẢI THUẬN STONE luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Lò Sưởi Đá đepk  có chất lượng tốt nhất.
Liên hệ :  0912105245 ngay để được tư vấn
Website:Haithuanstone.com.vn
Youtube: https://youtu.be/irHMMemnD_g
Page: https://www.facebook.com/haithuanstone

 



 

Tin tức khác?

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Kinh nghiệm chọn đá ốp bếp bền - đẹp

Căn phòng bếp là một không gian quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình...

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Có nên sử dụng đá tự nhiên ốp tường phòng khách

Phòng khách được ví von giống như bộ mặt của gia chủ. Bởi vị trí đây là khu vực...

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Những lưu ý trong quá trình sử dụng và vệ sinh bàn bếp đá

Đá bàn bếp với nhiều chức năng vượt trội nên được sử dụng rộng rãi nhất. Và...

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy và những điều bạn cần biết

Đá ốp thang máy là giải pháp được nhiều khách hàng và các chủ đầu tư lựa chọn...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây